Tuyển dụng chuyên viên tư vấn tài chính
Phòng giao dịch
•
Toàn thời gian
1. Mô tả công việc
– Thực hiện đón tiếp và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tại cửa hàng.
– Tham gia các chương trình marketing của cửa hàng.
– Lập các chứng từ liên quan đến giao dịch, lưu trữ chứng từ theo quy định.
– Chăm sóc khách hàng vay tại cửa hàng.
– Bảo đảm tuân thủ các quy định của công ty về hợp đồng, thủ tục cho vay.
– Chịu trách nhiệm thực hiện công việc và hoàn thành chỉ tiêu về kinh doanh.
– Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Giao dịch.
2. Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực là một lợi thế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng ngành nghề. Cơ hội cho sinh viên mới ra trường.
– Ngoại hình khá, tự tin, giao tiếp tốt.
– Yêu thích KINH DOANH, có định hướng phát triển về kinh doanh.
3. Quyền lợi
– Thu nhập 8 – 20tr/ tháng (Thử việc 2 tháng 100% lương).
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Hưởng 12 ngày nghỉ phép trên năm.
– Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng, thưởng cuối năm.
– Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ.
– Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính.
– Thời gian làm việc: Linh hoạt, chủ yếu dựa trên hiệu quả kinh doanh.
– Thông tin khác:
- Giờ làm việc tại phòng giao dịch: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ ngày nào trong tuần theo phân công.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại Công ty công nghệ tài chính hàng đầu Đông Nam Á.
- Cơ hội làm việc, hợp tác với các đồng nghiệp cũng như đối tác quốc tế.
